ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เห็นแล้วต้องแก้!! บรูโน่ เผยจุดอ่อนที่ ปีศาจแดง สลัดไม่หลุด

14 พฤษภาคม 2564, 16:30 น.  ·  437


เห็นแล้วต้องแก้!! บรูโน่ เผยจุดอ่อนที่ ปีศาจแดง สลัดไม่หลุด

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เพื่อนร่วมทีมเล่นลูกเซ็ตพีซ หลังจากมันมีส่วนทำให้พวกเขาพ่าย ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าทุกคนผิดหวังกันสุดๆ กับความปราชัยครั้งนี้

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ ปีศาจแดง กล่าวว่าทีมของตนรับมือกับลูกเซตพีซกันได้แย่มากๆ หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในเกมนี้เองเจ้าตัวสามารถทำประตูขึ้นนำก่อนได้ตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่พวกเขาก็มาเสีย 2 ลูกในครึ่งแรกจากการที่เคลียร์ลูกเตะมุมกันได้ไม่ขาดจนส่งผลให้ ดีโอโก้ โชต้า ทำประตูได้ และจากชอตที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกจากลูกฟรีคิกเข้าประตูไป โดยมันทำให้ในครึ่งหลัง ปีศาจแดง ต้องพยายามเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายพวกเขาจะพลิกสถานการณ์กันไม่สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้ยอมรับกับสื่อว่า “เราเริ่มเกมกันได้ดี หลังจากขึ้นนำไปแล้วเราก็สร้างโอกาสทำประตูเพิ่มได้ด้วย แต่เรามาเสีย 2 ประตูจากลูกเซตพีซ และเราต้องแก้ไขในเรื่องนั้น ฤดูกาลนี้เราเสียประตูจากลูกเซตพีซเยอะเกินไป และทุกคนในทีมต่างก็ผิดหวังกันสุดๆ เรารู้ดีว่าเราสามารถแก้ไขและทำให้ดีขึ้นได้ ซึ่งเราจะทำอย่างนั้นในนัดต่อไป เพราะเราอยากเป็นที่ 2 ให้ได้”

“ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้วนะ เราเก็บบอลกันได้ดี เปลี่ยนบอลจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งได้ เราพยายามที่จะทำตามแบบที่ซ้อมกันมา แต่พอตามหลัง 1-2 และต้องเล่นในสภาพนั้นอีก 45 นาทีในการเจอกับทีมระดับ ลิเวอร์พูล มันก็ถือเป็นเรื่องยาก เมื่อคุณเปิดพื้นที่ว่างให้พวกเขามากขึ้นพวกเขาก็จะฉวยโอกาสจากจุดนั้นและสุดท้ายเราก็เสียเพิ่มอีก 2 ลูก”

“ทุกคนในห้องแต่งตัวผิดหวังกันมากๆ เพราะเราทำพลาดครั้งใหญ่หลายหน แต่เราก็เรียนรู้จากมัน และเราต้องพัฒนากันต่อไป รวมถึงเข้าใจกันด้วยว่าเรายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง” 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ