ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เห้ยเรื่องจริง!! บล็องก์ เผยเอง ป๋าเฟอร์กี้ เคยจีบสมัยเซ็น บาร์เซโลน่า

12 ตุลาคม 2564, 18:39 น.  ·  762


เห้ยเรื่องจริง!! บล็องก์ เผยเอง ป๋าเฟอร์กี้ เคยจีบสมัยเซ็น บาร์เซโลน่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลังชาวฝรั่งเศส ได้เผยความลับที่เก็บซ่อนมาหลายต่อหลายปีว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทาบทามตนไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่ตนเพิ่งเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้ไม่นาน พร้อมยอมรับว่าเสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ เร็วกว่านี้

  ทั้งนี้ โลร็องต์ บล็องก์ ถือเป็นกองหลังที่เก่งมากคนหนึ่ง โดยเขาอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสชุดที่เป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 1998 กับ ยูโร 2000 ด้วย ซึ่งทัพ ปีศาจแดง ก็ถือเป็นทีมสุดท้ายที่เขาเล่นให้ แต่กว่าที่เจ้าตัวจะย้ายมาอยู่กับทีมมันก็ปาเข้าไปในปี 2001 ซึ่งเป็นตอนที่เขามีอายุเยอะแล้ว ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับทีม 1 สมัย

ล่าสุด “บล็องก์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมย้ายไปเล่นที่เมืองแมนเชสเตอร์ในตอนที่อายุ 36 ปีเข้าไปแล้ว ตอนนั้นมันถือว่าเป็นช่วงบั้นปลายในอาชีพการเล่นของผมแล้ว แต่ที่น่าตลกก็คือที่จริง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยโทรศัพท์มาหาผมตั้งแต่ตอนที่ผมเพิ่งไปอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ตอนนั้นเขาขอให้ผมเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด แต่ผมทำอย่างนั้นไม่ได้เพราะผมเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ไปแล้ว”

“5 ปีหลังจากนั้นเขาก็ติดต่อมาหาผมอีกครั้งและเกลี้ยกล่อมผมได้ เขาบอกว่า -ฉันอยากให้นายมาร่วมงานกับฉันอย่างน้อย 1 ปี ฉันมีกองหลังอายุน้อยเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องเนวิลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวสต์ บราวน์ ฯลฯ ขณะที่นายน่ะมีประสบการณ์ล้นเหลือ- การไปเล่นที่นั่นถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมันทำให้ผมรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นใน อังกฤษ เร็วกว่านั้น”


โลร็องต์ บล็องก์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ