ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาความมั่นใจมากจากไหน?! แรชฟอร์ม โวลั่น ฤดูกาลหน้าจะกลับมายิ่งใหญ่

27 พฤษภาคม 2564, 10:54 น.  ·  459


เอาความมั่นใจมากจากไหน?! แรชฟอร์ม โวลั่น ฤดูกาลหน้าจะกลับมายิ่งใหญ่

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลหน้าเขาและเพื่อนร่วมทีม จะกลับมาโหดกว่าเดิมแน่ หลังพ่ายแพ้จุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงฯ

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลหน้าต้นสังกัดของตนจะกลับมาแข็งแกร่ง และมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม หลังจากที่ ปีศาจแดง แพ้ดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล 10-11 (เสมอกัน 1-1 ใน 120 นาที) ในเกม ยูฟ่า ยุโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ทางด้าน บียาร์เรอัล ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 29 จากการยิงของ เคราร์ด โมเรโน่ หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เปิดเกมรุกอย่างหนัก และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 55 จากการยิงซ้ำระยะเผาขนของ เอดินสัน คาวานี่ ก่อนจบเกม 90 นาที ด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที ช่วงต่อเวลาพิเศษ ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกกดดันมากกว่า แต่สุดท้ายไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ต้องไปวัดดวงกันในการดวลลูกจุดโทษ ซึ่ง บียาร์เรอัล ทำได้ดีกว่า หลังจากที่ เคโรนีโม่ รูยี่ นายประตูคนเก่ง เซฟลูกยิงของ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ได้ หลังดวลเป้ากันมายืดยาวจนถึงคนที่ 11 ทั้งสองฝั่ง ซึ่งถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัย แต่ แรชฟอร์ด ยืนยันว่า ปีศาจแดง จะกระหายความสำเร็จมากกว่าเดิมในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม “แรชฟอร์ด” ตอบกลับสื่อว่า “ทีมเราจะไม่ยอมแพ้, ผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) ก็จะไม่ยอมแพ้ เราจะกลับมาในฤดูกาลหน้า ด้วยความกระหายที่มากกว่าเดิม ผู้คนพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันไปต่างๆ นานา แต่สำหรับผมแล้ว เรามีทั้งความมุ่งมั่น, ความกระหาย, ความสามารถ และประสิทธิภาพ เรามีครบทุกอย่างที่จะแข่งขันในระดับสูงสุด เราแค่ต้องแสดงมันออกมาให้โลกได้เห็นว่า ทำไมเราถึงได้มาอยู่ตรงจุดนี้”


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ