ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาจริงดิ!! สื่อนอกแฉ น้องเป๊ป มีส่วนพา เทน ฮาก คุมทัพ แมนยูฯ

14 เมษายน 2565, 14:25 น.  ·  378


เอาจริงดิ!! สื่อนอกแฉ น้องเป๊ป มีส่วนพา เทน ฮาก คุมทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน น้องชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีส่วนเกี่ยวข้องต่อความเคลื่อนไหวการจ่อแต่งตั้งให้ เอริค เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เปเรกวาร์ดิโอล่า พี่ชายของโค้ชสิงห์บลูส์ที่เล่นเป็นตัวสํารองให้กับพี่ชายของเขา เขามีส่วนร่วมในกรณีของ Ten Haag ซึ่งจะเข้าร่วมกับปีศาจแดงเนื่องจากสัญชาติของโค้ชทิวลิปนําโดยกลุ่มบันเทิงกีฬานําโดย Pere ซึ่งอยู่ในเนเธอร์แลนด์และมีผู้เล่นชาวดัตช์หลายคน ไม่มากก็น้อยมีส่วนร่วมในการกําหนดอนาคตของสิบฮัก หลังจากตัดสินใจที่จะรับความท้าทายในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าเขาตัดสินใจที่จะรับความท้าทายในพรีเมียร์ลีก

ในขณะเดียวกัน Pere เป็นเจ้าของสโมสรดิวิชั่นสอง Girona ซึ่งเป็นเจ้าของ 16% ของส่วนแบ่งทั้งหมดในขณะที่ผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือ City Football Group ซึ่งเป็นเจ้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ นอกจาก Ten Hag แล้ว Pere ยังดูแลผู้เล่นหลายคนรวมถึง Daley Blind อดีตกองหลังของยูไนเต็ดที่ตอนนี้กําลังกลับไปเล่นให้กับอาแจ็กซ์, โคดี้ กุ๊กโป้, คริสโตเฟอร์ ไอเยอร์ กองหลัง PSV, กองหลังเบรนท์ฟอร์ด และอดีตตัวสํารองอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลและบาร์เซโลนา


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริค เทน ฮาก