ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอามาให้ได้นะบอส!! แข้งปีศาจแดง เร้ารือ โอเล่ เซ็นแข้งรายนี้ร่วมทัพ

26 พฤษภาคม 2564, 13:18 น.  ·  418


เอามาให้ได้นะบอส!! แข้งปีศาจแดง เร้ารือ โอเล่ เซ็นแข้งรายนี้ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน นักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายคนไม่เห็นด้วยกับการที่ทีมมุ่งมั่นจะเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช ดาวเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในขณะที่พวกเขาเห็นว่าสโมสรควรดึง แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีมมากกว่า

  ก่อนหน้านี้ เดอะเทเลกราฟ ตีข่าวระบุว่า ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวหลักบางคนในแคมป์ ปีศาจแดง ต่างพูดถึงฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจของดาวเตะ แอสตัน วิลลา ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และต้องการให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าเพลย์เมคเกอร์ของทีม สิงห์ผยอง จะได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงท้ายซีซัน แต่โดยรวมแล้วเจ้าตัวก็มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น โดยทำได้ 6 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ อีกทั้งยังเคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนต้องการให้ทางสโมสรดึงตัว กรีลิช มาร่วมทีมมากกว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อ เจดอน ซานโช ซึ่งมีข่าวว่าเตรียมย้ายกลับมายังอังกฤษหลังจบฤดูกาลพร้อมด้วยค่าตัวมหาศาล ทีม ปีศาจแดง เคยตกเป็นข่าวกับปีกของ ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่พวกเขาไม่สามารถสู้ค่าตัวที่ทางต้นสังกัดตั้งไว้ที่ประมาณ 120 ล้านยูโรหรือราว ๆ 103 ล้านปอนด์ได้ ทำให้ต้องหันไปคว้าตัว ฟาคุนโด้ เปเยสตรี และ อาหมัด ดิยัลโล มาร่วมทีมแทน 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แจ็ค กรีลิช