ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอายังไงลูกพี่!! บรูโน่ เปิดใจจะเป็นคนซัดจุดโทษต่อหรือไม่

27 กันยายน 2564, 11:24 น.  ·  434


เอายังไงลูกพี่!! บรูโน่ เปิดใจจะเป็นคนซัดจุดโทษต่อหรือไม่

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจแล้วหลังจากที่ เป็นคนพลาดจุดโทษทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสตามตีเสมอ แอสตัน วิลล่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

  ทั้งนี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลัง แอสตัน วิลล่า 0-1 โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปีศาจแดง มาได้ลูกจุดโทษ ทว่า บรูโน่ ซึ่งเป็นผู้สังหารขาประจำกลับซัดบอลเหินข้ามคานไปแบบเหลือเชื่อ ทำให้เจ้าถิ่นพ่ายต่อ วิลล่า 0-1 โดยทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ เพลย์เมคเกอร์โปร ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นรับหน้าที่นี้ต่อไป

ล่าสุด “บรูโน่” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ไม่มีใครที่อัดอัด และผิดหวังในการพลาดจุดโทษ และจบลงด้วยความพ่ายแพ้ไปมากกว่าผมอีกแล้ว”

“ผมรับผิดชอบหน้าที่นี้มาโดยตลอด และผมก็ยินดีที่จะเผชิญภายใต้แรงกดดันในช่วงเวลาแบบนี้ ซึ่งวันนี้ผมทำพลาดไป แต่ผมก็จะตั้งตารอ และเผชิญกับความท้าทายด้วยความทะเยอทะยาน และความรับผิดชอบแบบเดียวกันนี้เหมือนที่เคยส่งลูกบอลไปซุกก้นตาข่าย”

“คำวิจารณ์ และความเห็นต่างเป็นส่วนสำคัญของฟุตบอล ผมเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับมัน แม้กระทั่งใช้สิ่งนั้นขับเคลื่อนตัวผมเอง และผมก็เห็นว่าทั้งหมดล้วนเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นของผมที่ไม่เคยจะหยุดพยายามในการพัฒนา และก้าวมาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมสามารถจะทำได้ก็เพื่อตัวผมเองและเพื่อทีม”

“วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมรับหน้าที่รับผิดชอบนี้ที่ทำมาเกือบตลอดนับตั้งแต่ผมเข้ามาอยู่ ยูไนเต็ด และผมก็จะทำมันอีกครั้งโดยปราศจากความหวาดกลัวใด ๆ เมื่อได้รับหน้าที่นี้” “สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมที่การคว้าชัยชนะไปด้วยกัน ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม และสโมสรให้ดีที่สุดที่เราจะเป็นได้”

“ผมเป็นผู้เล่นประเภททุ่มเททุกอย่างบนสนามด้วยแรงปรารถนา และความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป”

“ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของพวกคุณหลังจบเกมการแข่งขัน การได้ยินพวกคุณตะโกนเรียกชื่อผมในสนามเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งมาก ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม เพราะนี่คือมาตรฐานที่ผมยึดถือไว้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือบรรดาเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลของเราที่สนับสนุนพวกเขาเสมอมา”

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ