ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาฤกธ์เอาชัย!! บรูโน่ ประกาศลั่น แมนยูฯ ขอสู้ตายหวังคว้าแชมป์ให้ได้

1 กรกฎาคม 2565, 15:32 น.  ·  496


เอาฤกธ์เอาชัย!! บรูโน่ ประกาศลั่น แมนยูฯ ขอสู้ตายหวังคว้าแชมป์ให้ได้

ข่าวแมนยู ล่าสุด งานนี้ทำเอาแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับมีแรงใจขึ้นมานิดหน่อยเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของทัพ ปีศาจแดง ได้ประกาศกร้าวผ่านสื่อว่าในฤดูกาลหน้าตัวเขาและเพื่อนร่วมทีม ต่างจะพยายามกันให้เต็มที่มากขึ้นเพื่อคว้าแชมป์มาให้แฟนบอลได้ชื่นชมให้ได้

  ทั้งนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ห่วยสุดๆ จากการที่ไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว แถมในลีกยังได้แค่อันดับ 6 เท่านั้น นั่นหมายความว่าใน 5 ฤดูกาลหลังสุดพวกเขาไม่เคยคว้าแชมป์ใดๆเข้าตู้โชว์ได้เลย โดยทัพ ปีศาจแดง มีโปรแกรมการแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศไทย ในเดือน กรกฏาคมนี้

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เมื่อเราเป็นสโมสรระดับนี้แล้วน่ะ การพยายามคว้าแชมป์ในทุกรายการที่เราลงเล่นให้ได้ก็ถือเป็นเป้าหมายของเรา เรารู้ดีว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ในรายการที่หลายคนมองว่าเป็นรายการใหญ่ๆ เลย”

“ไม่ว่าจะเป็นในรายการไหนก็ตามเราก็จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการ มันเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ มันเป็นสิ่งที่เริ่มต้นจากศูนย์ และเราก็ต้องให้เวลากับโปรเจ็กต์ที่ว่าสักหน่อยเพื่อที่มันจะได้ออกมาดี”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บรูโน่ แฟร์นันด์ส