ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาแน่ไม่ต้องห่วง!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เล็ง อิการ์ดี้ เสริมหาก 2 แข้งย้ายทีม

7 มกราคม 2565, 14:39 น.  ·  384


เอาแน่ไม่ต้องห่วง!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เล็ง อิการ์ดี้ เสริมหาก 2 แข้งย้ายทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทาบทาม เมาโร่ อิการ์ดี้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพ หาก 2 แข้งกองหน้าของทัพ ปีศาจแดง ย้ายทีมหนีช่วงหน้าหนาวนี้

  เลกิ๊ป สื่อดังในฝรั่งเศส รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป้าคว้าตัว เมาโร่ อิการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้า เอดินสัน คาวานี่ และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ตัดสินใจโบกมือลาสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ มาร์กซิยาล แสดงออกอย่างชัดเจนต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากต้องการได้รับโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น โดยมีหลายทีมสนใจอยากที่จะยืมตัวนักเตะในช่วงตลาด มกราคม นี้ ส่วนทางด้าน เอดิสัน คาวานี่ ตกเป็นข่าวต่อเรื่องว่าเตรียมย้ายหนีออกจากทัพ ปีศาจแดง เช่นกันหลังจากที่ บาร์เซโลน่า ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพแทนที่ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังมีปัญหาหัวใจ

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาสถานการณ์ของ อิการ์ดี้ โดยพวกเขาคาดหวังว่าจะดึงตัวมาเสริมแกร่งหากเกิดกรณีที่ คาวานี่ และ มาร์กซิยาล ย้ายออกไปจริงๆ แต่ล่าสุด ยังไม่มีการติดต่อระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ทัพ ปีศาจแดง มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอให้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ทันทีหาก 2 แข้งอำลาสโมสร ทั้งนี้ ยูเวนตุส ก็แสดงความสนใจในตัว อิการ์ดี้ เช่นกัน เนื่องจาก อัลบาโร่ โมราต้า เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า และ อิการ์ดี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเข้ามาแทน โดยขั้นแรกจะเป็นการยืมตัว แต่หาก หัวหอกวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มได้ดี ยูเว่ ก็พร้อมซื้อตัวมาร่วมทัพแบบถาวร 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมาโร่ อิการ์ดี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง