ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาแล้วไง!! ปารีส เตรียมตัดหน้า แมนยูฯ คว้า วาราน ร่วมทัพ

22 มิถุนายน 2564, 12:56 น.  ·  480


เอาแล้วไง!! ปารีส เตรียมตัดหน้า แมนยูฯ คว้า วาราน ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความสนใจ ราฟาเอล วาราน กองหลังดีกรีแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เพิ่งโดนปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโรในการขอซื้อตัวไปร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงาน เปแอชเช ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็คเฟร้นช์แมนของทีม เรอัล มาดริด ในขณะที่เจ้าตัวกำลังพิจารณาเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ วาราน เหลือสัญญากับ มาดริด อีกเพียงปีเดียว และการเจรจาขยายสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังไม่มีความคืบหน้า ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายนี้มาตลอดทั้งปีก็ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโรเพื่อให้ยักษ์ใหญ่จากสเปนพิจารณา แต่ก็ถูกปัดตกไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวของ ราฟาเอล วาราน สตาร์วัย 28 ปีเป็นจำนวน 80 ล้านยูโร ซึ่งทีม ปีศาจแดง ไม่ต้องการจ่ายเงินมากขนาดนั้นและอาจจะมีการขอเจรจาต่อรองลงมา โดยจะมีการยื่นข้อเสนออีกครั้งหลังจบศึก ยูโร 2020 แต่ล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็แสดงความสนใจในตัวของ วาราน โดยพวกเขาได้มีการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็คาดว่าทาง มาดริด จะเรียกค่าตัวเท่ากับที่มีการพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในครั้งล่าสุดเช่นกัน 


ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ราฟาเอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ