ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาแล้วไง!! ไบยี่ หวั่นไหวหลัง วาราน ร่วมทัพ แมนยูฯ

28 กรกฎาคม 2564, 12:46 น.  ·  423


เอาแล้วไง!! ไบยี่ หวั่นไหวหลัง วาราน ร่วมทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริก ไบยี่ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดที่จะขอคุยกับสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นจนทำให้เจ้าตัวยอมต่อสัญญากับทีม

  อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะเข้าคุยกับคนใหญ่คนโตของทีมเพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ โดยทางด้าน ไบยี่ เคยดูแววว่าจะยังมีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยสัญญาฉบับใหม่ที่ว่านี้มีผลจนถึงปี 2024 พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเองว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการเอา ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า วาราน จะเข้ามาเป็นตัวจริงร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และนั่นก็ส่งผลให้โอกาสลงสนามของ ไบยี่ น้อยลงทันที หลังจากเดิมทีก่อนหน้านี้เขาก็ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อย่างถาวรได้ด้วยซ้ำ เดิมทีสาเหตุหลักที่ทำให้ ไบยี่ ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะสโมสรให้สัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่นบ่อยขึ้น ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ก็ทำให้ ไบยี่ เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าตนจะได้รับโอกาสลงสนามเยอะตามที่สโมสรให้สัญญาเอาไว้ และเขาก็คิดที่จะขอคำตอบจากสโมสร หลังจากเสร็จศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ไปแล้ว


เอริก ไบยี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ