ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอาใจเด็กผีไปเลย!! แม็กไกวร์ เปิดใจเหตุปัดข้อเสนอ ซิตี้ แม้ เป๊ปคุยส่วนตัว

25 พฤษภาคม 2564, 09:47 น.  ·  455


เอาใจเด็กผีไปเลย!! แม็กไกวร์ เปิดใจเหตุปัดข้อเสนอ ซิตี้ แม้ เป๊ปคุยส่วนตัว

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุที่ตัวเขาปฏิเสธโอกาสย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่า เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอ กุนซือชาวสแปนิช คุยส่วนตัวก็ตาม

  ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กพันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นของ โอลล์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ  3,200 ล้านบาท ตั้งแต่ปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังสนใจจะเซ็นเข้ารังอยู่เช่นกัน แต่แล้ว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ก็ได้ปฏิเสธไป โดยหนึ่งในเหตุผลที่ แม็กไกวร์ ปฏิเสธพวกเขาก็เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอ กุนซือชาวสแปนิช ไม่ได้เชื่อมั่นในตัวเขามากนักอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “แม็กไกวร์” ได้เปิดใจว่า “ทั้งสองทีมสนใจผม ผมได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเติบโตมากับการดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นการขาดความเคารพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่หัวใจของผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้”

“ผมได้คุยกับ เป๊ป และแน่นอนว่าฟุตบอลของพวกเขากับสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรมันยอดเยี่ยมมากๆ ผมให้ความนับถือเขา และสิ่งที่เขาทำในเกมฟุตบอล แต่หัวใจของผมเลือกแล้ว เพราะ แมนยู สนใจผมมาตลอด 12 หรือ 15 เดือน พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเชื่อใจผมมากแต่ไหน และผมจะเป็นส่วนสำคัญของทีม”


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ