ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เอเยนต์บรูโน่ทำงาน!! สื่อนอก แฉ แมนยูฯ ขึ้นเต็งจ๋าคว้า เนเวส แพ็คแดนกลาง

22 กรกฎาคม 2564, 12:51 น.  ·  780


เอเยนต์บรูโน่ทำงาน!! สื่อนอก แฉ แมนยูฯ ขึ้นเต็งจ๋าคว้า เนเวส แพ็คแดนกลาง

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว รูเบน เนเวส กองกลางคนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

  ทั้งนี้ เนเวส ซึ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 175 นัด ทำได้ 20 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ โดยคาดกันว่า เนเวส เตรียมที่จะอำลาถิ่น โมลินิวซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ หมาป่า พร้อมขายที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ซึ่งก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยมากที่สุด 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ไปครอบครอง และกำลังถูก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติในทัพ ปีศาจแดง กล่อมให้เก็บข้าวของย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อกันว่า นอกเหนือจากตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเช่นกัน และกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับผู้เล่นหลายคน ซึ่งก็รวมถึง ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ รูเบน เนเวส