ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เฮียมองออก! รูนี่ย์ ฟันธง แมนยูฯ ชุดนี้ไม่พร้อมชนทีมจาก แชมเปี้ยนส์ลีก

5 เมษายน 2565, 16:21 น.  ·  391


เฮียมองออก! รูนี่ย์ ฟันธง แมนยูฯ ชุดนี้ไม่พร้อมชนทีมจาก แชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นของตัวเองว่าทัพ ปีศาจแดง ชุดนี้ ยังไม่เหมาะที่จะไปโกยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในเวลานี้ ต่อให้ได้โควตาท็อปโฟร์แต่ก็เท่านั้นเพราะหากเข้าไปเล่นในรายการนี้ก็มีแต่ช้ำกับช้ำ

  ทั้งนี้ สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้หลุดจากท็อปโฟร์ไปเรียบร้อยแล้วโดยพวกเขารั้งอันดับ 7 มีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน แม้ว่าการลุ้นท็อปโฟร์ยังเปิดกว้างแต่สำหรับ รูนี่ย์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ มองว่าต่อให้ต้นสังกัดเก่าของตนคว้าโควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม แต่พวกเขายังไม่ใช่ทีมที่มีศักยภาพมากพอที่จะเข้าไปชิงชัยในถ้วยใบโตยุโรป

อย่างไรก็ตาม “รูนี่ย์” ได้แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อว่า “ผมคิดว่าพวกเขาอยากให้ฤดูกาลนี้จบตั้งแต่ตอนนี้ ถ้าพวกเขาสามารถลืมการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พวกเขายังไม่พร้อมที่จะลงแข่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า ถ้าพวกเขาได้โควตาเข้าไปเล่นในรายการนี้”

“ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องสร้างทีมใหม่, ทุกๆ อย่างที่อยู่รายล้อมทีมชุดใหญ่ และสโมสร เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะก้าวมาอยู่ในสถานะที่ในอีก 2 หรือ 3 ปีพวกเขาสามารถลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้”


เวย์น รูนี่ย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ