ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แคมป์ผีตึงเครียด!! แฉสนั่น โรนัลโด้ ไม่ปลื้ม 2 แข้ง แมนยูฯ

25 มกราคม 2565, 16:07 น.  ·  425


แคมป์ผีตึงเครียด!! แฉสนั่น โรนัลโด้ ไม่ปลื้ม 2 แข้ง แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปลื้มฟอร์มการเล่นของทัพ ปีศาจแดง โดยเฉพาะสองแข้งสำคัญทีม ในแมตช์เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ดิ แอธเลติก สื่อมาตรฐานสูงประเทศอังกฤษ รายงาน แคมป์ของทัพ ปีศาจแดง ในเวลานี้กำลังอยู่ในบรรยากาศบาคุโดยพี่ใหญ่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะ แม็กไกวร์ กับ กรีนวู้ด โดยในรายของกัปตันทีม ผีแดง นั้น โรนัลโด้ ไม่ปลื้มเกี่ยวกับจังหวะการสกัดบอลช่วงท้ายเกม เพราะเขาอยากให้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษใช้อกพักบอลมาเล่นมากกว่าโขกทิ้งออกไป ซึ่งเกมในวันนั้นจบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กรณีของ กรีนวู้ด มาจากจังหวะการเล่นสวนกลับที่นักเตะมักจะเลือกยิงประตูมากกว่าที่จะส่งให้กับเขาทั้งๆ ที่ยืนอยู่ในตำแหน่งได้เปรียบ และสุดท้ายก็ยิงไปติดบล็อกแนวรับคู่แข่ง ทั้งนี้แม้ว่า ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย จะผิดหวังผลงานของเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคน แต่หลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้โพสต์ยินดีที่ต้นสังกัดคว้าชัยชนะเหนือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ