ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แคมป์ผีมีแต่เรื่อง!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ แบ่งสองพวกเหตุเตรียมตั้ง เทน ฮาก คุมทัพ

5 เมษายน 2565, 16:04 น.  ·  611


แคมป์ผีมีแต่เรื่อง!! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ แบ่งสองพวกเหตุเตรียมตั้ง เทน ฮาก คุมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แตกเป็นสองฝักสองฝ่ายโดยกลุ่มหนึ่งดีอกดีใจที่จะได้ เอริก เทน ฮาก เข้ามาคุมทัพ ขณะที่อีกกลุ่มรู้สึกผิดหวัง เพราะพวกเขาอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มากกว่า

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังประจำท้องถิ่น รายงาน ภายในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดการแตกแยกขึ้นมากแล้ว เหตุเพราะผู้เล่นบางคนไม่ค่อยเห็นด้วยที่สโมสรจะแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ กุมบังเหียน ปีศาจแดง ถาวร ส่วนบางคนตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ที่จะได้ เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ กระนั้นมีผู้เล่นบางส่วนที่รู้สึกผิดหวังเห็นชื่อนายใหญ่เป็นเทรนเนอร์ชาวดัตช์ โดยเหตุผลสำคัญเนื่องจากกลุ่มนักเตะเหล่านี้อยากได้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่วางแท็กติกมากกว่า

อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ สองตำนาน ปีศาจแดง ออกโรงหนุนหลัง โปเช็ตติโน่ แม้ว่าพวกเขาจะยอมรับว่า เทน ฮาก มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะได้ทำหน้าที่คุมอดีตสโมสรของพวกเขา สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริก เทน ฮาก