ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แค่นี้ยังไม่พอหรอก!! เนวิลล์ วิเคราะห์ แมนยูฯคว้า ซานโช-วาราน ไม่พอลุ้นแชมป

24 สิงหาคม 2564, 13:33 น.  ·  442


แค่นี้ยังไม่พอหรอก!! เนวิลล์ วิเคราะห์ แมนยูฯคว้า ซานโช-วาราน ไม่พอลุ้นแชมป

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการวิเคราะห์หลัง ปีศาจแดง คว้าแค่ ซานโช่ และ วาราน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกเสียงฮือฮาจากทั้งแฟนบอลเองและสื่อต่างๆทั่วโลก ด้วยการคว้าตัว เจดอน ซานโช และ ราฟาเอล วาราน มาร่วมทัพได้ โดยล่าสุดทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมรักควรรีบคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้าจาก อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม “เนวิลล์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ความรู้สึกของผมก็คือพวกเขา (ซานโช่ กับ วาราน) ไม่สามารถมีผลกระทบกับทีมได้ในระดับเดียวกับที่ (เฟอร์กิล) ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เคยทำได้ หลังจากทั้งคู่เคยช่วยให้ทีมของพวกเขาเก็บไป 95 คะแนนจนได้แชมป์ลีกไปครอง”

“ผมคิดว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเก็บแต้มได้น้อยกว่านั้น เชลซี เสริมแกร่งด้วยการเอา (โรเมลู) ลูกากู มาร่วมทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ (แจ็ค) กรีลิช มาร่วมทัพ และถ้ายังได้ เคน อีกล่ะก็ มันก็จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย”

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่เดินเครื่องมากกว่านี้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ พวกเขามักจะตามล่านักเตะชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดและที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก อยู่เสมอ ในเมื่อนักเตะอย่าง (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล, (แดเนี่ยล) เจมส์, (เจสซี่) ลินการ์ด มีโอกาสโดนโละออกไปแล้วน่ะ ทำไมพวกเขาถึงไม่ล่าตัว แฮร์รี่ เคน กัน ?”

“ถ้าเกิด เคน ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาก็มีโอกาสเก็บ 94 หรือ 95 คะแนนได้เลย ยังไงซะพวกเขาก็ต้องหาตัวแทนของ (เอดินสัน) คาวานี่ กับ มาร์กซิยาล อยู่แล้ว มาร์กซิยาล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ส่วน คาวานี่ ก็น่าจะไม่ได้อยู่กับทีมนานนัก ทำไมพวกเขาถึงไม่ดึงตัวเขาให้ได้ตั้งแต่ตอนนี้กัน ? ผมไม่มั่นใจว่าแค่ ซานโช่ กับ วาราน จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกมาครองได้”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีกองหน้าตัวกลางที่ดีใน 12 เดือนต่อจากนี้ และพวกเขาก็ต้องทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์เพื่อเรื่องนั้น ต่อให้ไม่มี (ฆวน) มาต้า กับ ลินการ์ด พวกเขาก็น่าจะยังโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้ แต่หาก เคน เข้ามาอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นคนที่สร้างความแตกต่างได้อย่างมากเลยทีเดียว”


แกรี เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ