ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แค่นี้ยังไม่พอ!! บรูโน่ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม พัฒนาสู่ความสำเร็จ

7 เมษายน 2564, 14:45 น.  ·  694


แค่นี้ยังไม่พอ!! บรูโน่ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม พัฒนาสู่ความสำเร็จ

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องงัดฟอร์มเก่ง และพัฒนาทีมเพื่อทำให้ ผีแดง ก้าวขึ้นมาเป็นยอดสโมสร และมีลุ้นความสำเร็จ พร้อมระบุการเข้ารอบชิงยังไม่เพียงพอ เพราะทีมต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องงัดฟอร์มสุดโหดถ้าพวกเขาอยากที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ พร้อมระบุทีมต้องทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย และคว้าแชมป์ให้ได้ โดยผลงานที่ผ่านมาในลีกพวกเขาสามารถยึดที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ทำให้ตอนนี้พวกเขามีโอกาสยึดอันดับท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด เราไม่ควรทำแต้มหลุดมือเยอะแยะอย่างที่เราทำกับการเล่นในบ้าน”

“เราอยู่อันดับ 2 ซึ่งช่วงต้นฤดูกาลนี้ไม่มีใครพูดว่า ยูไนเต็ด จะได้ขึ้นมารั้งอันดับ 2 หลังจากเล่นไปได้ไม่กี่เกม และได้ผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ ไม่มีใครบอกว่า ยูไนเต็ด จะก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับบนๆ ของตารางลีก แต่เราไม่สนใจสิ่งที่ผู้คนภายนอกพูด”

“เรารู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราพูดกันภายใน เรามีความมั่นใจว่าหลายๆ สิ่งจะค่อยๆ พัฒนาขึ้น และเราก็ทำได้ เรายังต้องทำให้ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แกร่งที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ซึ่งเรามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ”

“เราไม่สามารถคิดเรื่องอื่นได้เลยสำหรับสโมสรแห่งนี้ ยูไนเต็ด เกิดมาเพื่อเป็นแชมป์ และความรู้สึกทั้งหมดก็เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เราเคยผ่านเข้ารอบรองฯ (ลีก คัพ) และ แพ้ ซิตี้ แต่นั่นยังไม่เพียงพอ นั่นไม่ใช่เวลาของเรา เราต้องการเข้าชิง และคว้าแชมป์ให้ได้”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ