ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แจ้งความแล้วโว้ย!! แม็กไกวร์ ยันไม่คิดลา แมนยูฯ แม้โดนขู่ระเบิดบ้าน

22 เมษายน 2565, 13:19 น.  ·  405


แจ้งความแล้วโว้ย!! แม็กไกวร์ ยันไม่คิดลา แมนยูฯ แม้โดนขู่ระเบิดบ้าน

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหน้าคนสำคัญของ ทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านสื่อไม่กลัวแฟนบอลว่าตนต้องการที่จะอยู่กับทัพ ปีศาจแดง ต่อไปถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะถูกขู่ระเบิดบ้านจนต้องแจ้งความเนื่องจากกลัวครอบครัวไม่ปลอดภัย

  สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ จนบางคนถึงขั้นมองว่าเขาเป็นจุดอ่อนที่เลวร้ายที่สุดของทีมในตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังได้รับความไว้วางใจให้ลงเฝ้าแนวหลังอยู่เรื่อยๆ จนทำให้ เร้ด อาร์มี่ บางส่วนไม่พอใจอย่างมาก 

จนกระทั่งล่าสุด มีคนส่งอีเมล์ไปหา แม็กไกวร์ เพื่อบอกว่าเขาฝังระเบิดเอาไว้ที่แมนชั่นราคา 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 176 ล้านบาท) ของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จนทำให้มีการรีบแจ้งตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ก็เดินทางไปยังที่พักของ แม็กไกวร์ อย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายก็ไม่เจอระเบิดตามคำขู่

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ตำรวจของประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมายังบ้านพักของ แม็กไกวร์ เพื่อที่จะตรวจสอบให้แน่ชัด หลังจากมองว่าคำขู่ดังกล่าวมันเป็นคำขู่ที่รุนแรงมากๆ มากๆ โดยหนนี้พวกเขาพาสุนัขดมกลิ่นมาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่พบสิ่งที่พอจะเป็นระเบิดได้อยู่ดี และตอนนี้ทางตำรวจก็กำลังสอบสวนคดีนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อกันว่าคนที่ส่งมาคือแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่พอใจกับผลงานของ แม็กไกวร์


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ