ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แชมป์ต้องมาแล้ว!! ป็อกบา ประกาศกร้าว แมนยูฯ ชุดนี้แกร่งสุดแล้ว

31 สิงหาคม 2564, 13:05 น.  ·  424


แชมป์ต้องมาแล้ว!! ป็อกบา ประกาศกร้าว แมนยูฯ ชุดนี้แกร่งสุดแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เวิร์ดคลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าวว่า ปีศาจแดง ชุดนี้เป็นชุดที่แข็งแกร่งมากที่สุดแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมยืนยันว่ายังมีความสุขกับการเล่นให้ทีมอยู่

  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องจบซีซั่นแบบมือเปล่าจากการเป็นเพียงรองแชมป์ลีกกับรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทำให้ในซัมเมอร์นี้พวกเขาทำการเสริมทัพอย่างหนักจนถึงขั้นได้นักเตะระดับ เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม ซึ่งนั่นก็ทำให้กูรูหลายคนมองด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะได้แชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้

ล่าสุด “ป็อกบา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ แต่นี่นับเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดเลยล่ะ (หมายถึงนับเฉพาะช่วงที่ ป็อกบา อยู่กับทีม) แน่นอนอยู่แล้วว่าการคว้าแชมป์มาครองให้ได้มันอยู่ในดีเอ็นเอของสโมสรนี้ไปแล้ว เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่ดีพอจะเป็นแชมป์ได้ เรารู้ดีว่าการเป็นแชมป์น่ะมันทำได้ยาก แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้ชูถ้วยแชมป์กันในฤดูกาลนี้”

“พูดกันตามตรงนะ ผมยังมีความสุขมากๆ อยู่ ผมยังสนุกกับตัวเองอยู่ พรีเมียร์ลีก กลับมาแล้ว ผมได้เล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังจากมีวันหยุดที่ดี ดังนั้นโดยรวมแล้วมันก็ถือว่าดีมากๆ”

“มันต่างจากฤดูกาลก่อนเยอะ ซีซั่นที่แล้วผมเคยติดเชื้อโคโรน่าและไม่ได้มีโอกาสเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นมากเท่าไหร่ ดังนั้นมันเลยต้องใช้เวลานานกว่าที่ร่างกายจะกลับมาอยู่ในสภาพที่เหมาะสมอีกครั้ง แต่ฤดูกาลนี้ผมได้ซ้อมอย่างเต็มที่ ผมเริ่มต้นได้ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง ผมรู้สึกดีกว่าเดิมเยอะ และมันก็สร้างความแตกต่างในด้านสภาพร่างกายได้อย่างมาก” 


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ