ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แซะสื่อเก่ง!! รังนิก ประชดสื่อ เตรียมส่ง โรนัลโด้ กลับโปรตุเกสเพื่อเค้นฟอร์มโหด

14 มีนาคม 2565, 14:41 น.  ·  389


แซะสื่อเก่ง!! รังนิก ประชดสื่อ เตรียมส่ง โรนัลโด้ กลับโปรตุเกสเพื่อเค้นฟอร์มโหด

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตบมุกกับสื่อหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีที่หนีกลับโปรตุเกสหลังไม่ได้มีชื่ออยู่ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมซูฮก CR7 ระเบิดฟอร์มโหดสุดตั้งแต่ รังนิก ย้ายมาคุมทัพ ปีศาจแดง

  ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นประเทศอังกฤษ เมื่อเก็บเสื้อผ้ากลับไปดินแดนขนมฝอยทองบ้านเกิด หลังไม่มีชื่ออยู่ในแมตช์ที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ต้อน ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยในตอนนั้น รังนิก อ้างว่า โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บสะโพกแต่สื่อแฉว่าจริงๆ แล้วเขาไม่พอใจที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง ซึ่งในเกมล่าสุด โรนัลโด้ ซึ่งกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันทีมแค่สองวันโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนสำคัญ โดย รังนิก ยอมรับว่านี่คือฟอร์มที่สุดยอดที่สุดของ CR7 นับตั้งแต่ที่ตนเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้แสดงความคิดเห็นว่า “เราแค่เล่นมุกตลกกัน และบางทีมันคงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่จะส่งเขากลับโปรตุเกสสามวัน โดยเขาไม่ต้องซ้อมสองวัน จากนั้นค่อยกลับมาซ้อมวันพฤหัสบดี ถ้านั่นเป็นวิธีที่จะเค้นฟอร์มของเขาออกมา บางทีเราคงจะต้องทำแบบนั้นในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้”

“เขาซ้อมได้ตามมาตรฐานเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจหลังการฝึกซ้อมตอนนั้นว่าเขาจะต้องลงเป็นตัวจริง แน่นอนว่าเขาสร้างความแตกต่าง แต่ไม่ใช่แค่ยิงสามประตูเท่านั้น นั่นเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา อย่างน้อยก็นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ทั้งตอนที่มีบอลและไม่มีบอล”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ