ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แดงเดือดนอกรอบ!! สื่อนอกเผย หงส์แดง-ผีแดง ร่วมวงล่า นูเญซ ซัมเมอร์นี้สนุกแน่

7 มิถุนายน 2565, 13:51 น.  ·  360


แดงเดือดนอกรอบ!! สื่อนอกเผย หงส์แดง-ผีแดง ร่วมวงล่า นูเญซ ซัมเมอร์นี้สนุกแน่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมเปิดซึกนอกสนามเพื่อล่าลายเซ็นของ ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองสโมสรต่างก็ต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บในฤดูกาล

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงวัย 22 สัญชาติ อุรุกวัย กลายเป็นนักเตะสำคัญของ เบนฟิก้า ตั้งแต่ฤดูกาล 2020/21 หลังย้ายมาจาก อัลเมเรีย ในซัมเมอร์ 2020 ด้วยมูลค่า 24 ล้านยูโร (ราว 20.5 ล้านปอนด์) ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวจะเบิดฟอร์มด้วยการซัดประตูคู่แข่งไป 34 ประตู 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 41 นัดเมื่อรวมทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา

หงส์แดงจับตาดูสถานการณ์ของนูเนสอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาไม่พร้อมที่จะลงทุนระดับสูงสุดเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่า Nunes อาจมีมูลค่าสูงถึง 68 ล้านปอนด์ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้หงส์แดงสามารถเซ็นสัญญากับชาวโปรตุเกสได้ในช่วงฤดูหนาว เมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับหลุยส์ ดิอาซจากปอร์โต้ด้วยค่าตัวราวๆ 50 ล้านปอนด์ และสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ในทันที


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาร์วิน นูเญซ เบนฟิก้า