ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แตกต่างชัดเจน!! เปิด 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมของ ปีศาจแดง ก่อนดวล กราราด้า

8 เมษายน 2564, 21:23 น.  ·  181


แตกต่างชัดเจน!! เปิด 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมของ ปีศาจแดง ก่อนดวล กราราด้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด เปิด 5 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเจอ กรานาด้า โดยเฉพาะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่มุ่งมั่นเพื่อโอกาสได้ลงตัวจริง

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน กรานาด้า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) โซลชา นำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนออกเดินทางไปสเปน และนี่คือ 5 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นจากการซ้อม

นักเตะหายเจ็บกลับมาซ้อม

  เกมนี้ "ปีศาจแดง" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า และ โซลชา ก็ยอมรับว่า อาจพักจนจบซีซั่น อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังมีข่าวดีอยู่เหมือนกันหลังทั้ง อเล็กซ์ เตลลิส และ ฆวน มาต้า หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่น

เดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

  กระนั้น โซลชา ยอมรับว่า แรชฟอร์ด คงได้เล่นไม่ครบ 90 นาที เนื่องจากยังต้องให้ความระมัดระวังกับสภาพร่างกายของนักเตะ และมีเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รออยู่ในสุดสัปดาห์นี้

เฟล็ทเชอร์ โชว์ลีลาให้เด็กดู

  ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" และทีมชาติสกอตแลนด์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา  ในการลงซ้อมแบบลิงชิงบอลนั้น เฟล็ทเชอร์ ลงมาเล่นร่วมกับเด็กๆ ด้วย และยังแสดงให้เห็นถึงชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยมเหมือนสมัยเป็นนักเตะ

ฟาน เดอ เบ็ค มุ่งมั่นขอลงตัวจริง

  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" น้อยมากตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,505 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ไบรท์ตัน 2-1 นั้น ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม และในการลงซ้อมเจ้าตัวก็มีความมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อได้โอกาสเป็นตัวจริงเจอ กรานาด้า

ดาวรุ่งรอโอกาส

  แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้ แอนโธนี่ อีแลงก้า กองหน้าอนาคตไกลวัย 18 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งในขุมกำลังชุดดวลกับ กรานาด้า หลังยังสามารถใส่ชื่อนักเตะในลิสต์ "บี" ซึ่งเป็นลิสต์สำหรับแข้งจากอะคาเดมี่ได้อยู่ อีแลงก้า ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว โดยซีซั่นก่อนทำไป 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีมรุ่นเด็ก 18 นัดในทุกรายการ จนทำให้ได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสร หรือ จิมมี่ เมอร์ฟี่ ยัง เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ขณะที่ฤดูกาลนี้ทำได้ 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 16 นัดในทุกรายการ

ทุกคนผ่อนคลายและมีรอยยิ้ม

  นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูผ่อนคลาย และมีรอยยิ้มให้เห็นตลอดในการลงซ้อมก่อนเจอ กรานาด้า พร้อมกับความหวังที่จะคว้าแชมป์ให้ได้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ