ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แทบจะขอขมา!! คาวานี่ กล่าวขอโทษแฟน ปีศาจแดง หลังทำผลงานสุดห่วย

28 พฤษภาคม 2565, 13:14 น.  ·  383


แทบจะขอขมา!! คาวานี่ กล่าวขอโทษแฟน ปีศาจแดง หลังทำผลงานสุดห่วย

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัยเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกล่าวขอโทษแฟนบอลจากใจที่ไม่สามารถพาทัพ ปีศาจแดง จบในพื้นที่ลุย แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ก่อนเลือกเดินออกจากทีมซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายเข้ามาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกอย่างน้อยๆ 12 เดือน และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวเล่นได้อย่างตื่นตาตื่นใจ จนทำไป 17 ประตูจากการลงเล่น 39 นัดในทุกรายการ จนแล้วจนรอดฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งจบไปเจ้าตัวลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง ไปเพียง 20 แมตช์เท่านั้นรวมทุกรายการ และทำประตูได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น

ล่าสุด “คาวานี่” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมไม่มีอย่างอื่นที่จะพูดนอกเหนือไปจากการขอบคุณแฟนๆ และกองเชียร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเคารพอย่างสูงตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ผมคิดว่าพวกเขารับรู้ถึงการทำงานอย่างหนักทุกอย่างของผม เพราะผมพยายามที่จะทำงานให้ดีที่สุดอยู่เสมอ และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมนี้อยู่ตลอด ผมรู้สึกซาบซึ้งมากๆ ผมจะบอกลาที่นี่ไปพร้อมกับความทรงจำที่ดีจากการที่พวกเขาแสดงความรักที่มีต่อผมรวมถึงการที่พวกเขาแสดงออกด้วยแนวทางที่ดีมาโดยตลอด”

“ที่จริงฤดูกาลนี้ผมอยากช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้ หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกช้ำใจนิดๆ ก็คือการที่เราทำผลงานได้ค่อนข้างดีเมื่อฤดูกาลก่อนแต่เราไม่มีแฟนบอลมาร่วมสนุกสนานไปกับเรา และพอถึงฤดูกาลนี้ที่แฟนบอลกลับเข้ามาเชียร์ทีมในสนามได้น่ะ ผมกลับไม่สามารถทำผลงานที่ดีเหมือนกับซีซั่นก่อนได้ ถ้าให้พูดกันตามตรงแล้วน่ะส่วนตัวแล้วผมไม่สามารถทำผลงานให้ดีตามที่ตัวเองต้องการได้”


เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ