ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แน่นอนแล้ว!! โซลชา เผยวันคัมแบ็ค แม็กไกวร์ กับ ปีศาจแดง

29 กันยายน 2564, 11:53 น.  ·  477


แน่นอนแล้ว!! โซลชา เผยวันคัมแบ็ค แม็กไกวร์ กับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมอัพเดตความฟิต ลุค ชอว์ ก่อนดวล บียาร์เรอัล

  ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังร่างยักษ์วัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายจอมบุก ซึ่งล่าสุด โซลชา คอนเฟิร์มว่า แม็กไกวร์ พลาดช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บียาร์เรอัล วันพุธที่ 29 กันยายนนี้ แต่ในรายของ ชอว์ มีลุ้นฟิตทันเวลา

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ ลุค อยู่ที่นี่ ดังนั้นผมจึงให้โอกาสเขาสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ แต่เขาไม่ได้ซ้อมกับทีม ส่วน แฮร์รี่ พลาดเกมนี้แน่นอน มันดูไม่ดีนัก เขาเจ็บที่น่อง ซึ่งอาจต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ ดังนั้นตอนนี้ก็ต้องรอดูว่า เขากลับมาได้เร็วแค่ไหน”

“แน่นอน เขาหวังที่จะได้เจอกับ บียาร์เรอัล มากๆ เพราะเกมก่อนที่ดวลกัน (นัดชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม) เขาไม่ได้เล่น ขณะที่ แอรอน (วาน-บิสซาก้า) ติดโทษแบน ดังนั้นเราจะต้องมีการปรับ 2-3 ตำแหน่ง” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก แฮร์รี่ แม็กไกวร์