ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แบบนี้ก็ได้เหร๋อ?! ริโอ สุดงง โรนัลโด้ หลุดโผแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก

18 พฤษภาคม 2565, 19:29 น.  ·  387


แบบนี้ก็ได้เหร๋อ?! ริโอ สุดงง โรนัลโด้ หลุดโผแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานส์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการงงอย่างแรงเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ติดโผนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

  นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคำรบที่สอง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าผลงานของทัพ ปีศาจแดง ทำผลงานได้โหลยโท่ยเป็นที่สุด และฟอร์มของ โรนัลโด้ ก็ไม่คงเส้นคงวาสักเท่าไหร่หากเทียบเมื่อหลายๆฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำประตูให้กับทัพ ปีศาจแดง ไปแล้ว 18 ประตูในเวลานี้ ทำให้ติดชาร์จเป็นอันดับที่ 3 ดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม “ริโอ” ได้เปิดเผยว่า “ซาก้า ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วยเนี่ยนะ ถ้าเป็นผมน่ะผมจะยังไม่ใส่ชื่อ ซาก้า อยู่ในกลุ่มนี้หรอก แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะเล่นได้ดีในระดับหนึ่งก็ตาม ผมจะไม่ใส่ชื่อเขาให้อยู่ในกลุ่มมีลุ้นรางวัลมากกว่า โรนัลโด้ แน่นอน ไม่ใช่ในฤดูกาลนี้”

“ใครเป็นคนโหวตกันเนี่ย? โรนัลโด้ สมควรติดอยู่ในกลุ่มนี้มากกว่านักเตะสัก 3- คนได้เลย แน่นอนล่ะว่าเขาอาจจะไม่ได้รางวัลในท้ายที่สุด แต่ถึงขั้นไม่มีชื่อเข้าชิงเนี่ยมันถือว่าน่าขำสิ้นดี”

“เขาคงจะมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเหมือนการดูหมิ่นเขาแน่ๆ แต่เรื่องแบบนี้จะกลายเป็นสิ่งที่สร้างแรงกระตุ้นให้กับเขา ผมว่าเขาคงจะคิดว่า-กล้าดียังไงกัน?- แน่ๆ ถ้าวัดจากผลงานแล้วล่ะก็ เขาอาจจะคิดว่า -นอกจาก ซาลาห์ แล้วน่ะ ฉันทำประตูได้มากกว่าเกือบทุกคนที่อยู่ในลิสต์นี้เลยนะ นี่กำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันอยู่เนี่ย ?- ก็ได้”


ริโอ เฟอร์ดินานส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้