ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แบบนี้นี่เอง!! บรูโน่ เผยยาโด๊ปชันดีที่เป็นความลับสร้างความฟิต (คลิป)

29 เมษายน 2564, 10:46 น.  ·  746


แบบนี้นี่เอง!! บรูโน่ เผยยาโด๊ปชันดีที่เป็นความลับสร้างความฟิต (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคล็ดลับความผิดที่ทำให้ร่างกายของเขาแข็งแกร่ง และสามารถวิ่งได้แบบไม่มีหมดทุกครั้งที่ลงสนามให้กับต้นสังกัด พร้อมระบุหากขาดสิ่งนี้ไปร่างกายคงไม่สามารถวิ่งได้อย่างที่เห็นในทุกวันนี้

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดเผยความลับที่ทำให้ร่างกายของเขาแข็งแกร่ง และฟอร์มการเล่นสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา จอมทัพเลือดฝอยทอง ทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด และกลายเป็นนักเตะขวัญใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยหนึ่งในเหตุผลที่ บรูโน่ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล "ผีแดง" เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และความมุ่งมั่นทุ่มเทในทุกแมตช์ที่ลงสนาม รวมทั้งการวิ่งแบบไม่มีหมดตลอดทั้งเกม สำหรับเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ในช่วงเวลานี้คงหนีไม่พ้นคำถามสำคัญจากแฟนบอลที่มักจะเห็น บรูโน่ มีขวดบรรจุน้ำสีขาวขุ่นอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองอยู่ข้างกายมาตลอด โดยเรื่องนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้เฉลยว่ามันเป็นขวดใส่นมที่เขามักจะดื่มเป็นประจำทั้งในห้องแต่งตัว และที่บ้าน ช่วยให้ร่างกายแข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ในช่วงเวลานี้คงหนีไม่พ้นคำถามสำคัญจากแฟนบอลที่มักจะเห็น บรูโน่ มีขวดบรรจุน้ำสีขาวขุ่นอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองอยู่ข้างกายมาตลอด โดยเรื่องนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้เฉลยว่ามันเป็นขวดใส่นมที่เขามักจะดื่มเป็นประจำทั้งในห้องแต่งตัว และที่บ้าน ช่วยให้ร่างกายแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม “บรูโน” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมไม่เคยหยุดดื่มนมเลย โค้ชก็แค่เปลี่ยนตัวผมน้อยกว่าแต่ก่อน เมื่อก่อนเขามักจะเปลี่ยนตัวผมออกบ่อยมาก และผมคิดว่าช่วงเกมหลังๆ ผมไม่ค่อยโดนเปลี่ยนตัวออก ดังนั้นคุณก็เลยไม่ค่อยได้เห็นผมดื่มนม แต่บอกตามตรง บางครั้งมันก็เป็นนม และบางครั้งก็เป็นน้ำเปล่าที่ผสมกับอะไรบางอย่างที่ช่วยให้เราพื้นฟูร่างกาย”

“แต่โอเคผมเป็นมนุษย์นม ผมชอบดื่มนม มันดีมากๆ ไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมยังคงดื่มนมแต่บางครั้งก็อาจจะเข้าไปดื่มในห้องแต่งตัว บางครั้งผมก็เอานมกลับไปดื่มที่บ้าน ไม่ต้องเป็นห่วงผมยังคงดื่มนมเสมอ ถ้าผมไม่ได้ดื่ม ผมคงไม่สามารถวิ่งได้เหมือนที่ผมทำอยู่ในตอนนี้ !”

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ