ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แบบนี้นี่เอง!! สื่อนอก แฉ แมนยูฯส่ง แม็กไกวร์ ลงดวล เลสเตอร์ ทั้งที่ไม่ผ่านฟิต

5 พฤศจิกายน 2564, 12:54 น.  ·  410


แบบนี้นี่เอง!! สื่อนอก แฉ แมนยูฯส่ง แม็กไกวร์ ลงดวล เลสเตอร์ ทั้งที่ไม่ผ่านฟิต

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นในเกมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จริงแล้วเขายังไม่มีสภาพความฟิตที่เหมาะกับการลงสนาม โดยยังต้องใช้เวลาพักอีก 7-10 วันด้วยกัน

  เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ รายงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่แพทย์ประเมินว่าเขาต้องใช้เวลาพักอีก 7-10 วันถึงจะมีสภาพความฟิตเหมาะกับการลงเล่นและในอีกหลายเกมต่อมา แม็กไกวร์ ก็ทำผลงานโดยรวมได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักจนทำให้หลายคนบอกว่าเขาเป็นต้นเหตุในหลายประตูที่ทีมเสียไป

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงาน เพิ่มเติมว่า ที่จริงแล้วตอนถึงเกมกับ เลสเตอร์ นั้น แม็กไกวร์ ถูกส่งลงเล่นทั้งที่สภาพความฟิตยังไม่ถึงเกณฑ์ที่แพทย์กำหนดเอาไว้ โดยนอกจากนัดดังกล่าวแล้วนั้นเดิมทีกองหลังชาวอังกฤษก็ไม่ควรจะได้ลงเล่นในเกมที่ชนะ อตาลันต้า 3-2 ด้วย ส่วนเกมกับ ลิเวอร์พูล ตอนแรกแพทย์ประเมินว่าโอกาสที่เขาจะลงเล่นได้อยู่ที่ 50-50 แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า แม็กไกวร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทั้ง 3 นัดนั้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เสียประตูรวมแล้วถึง 11 ลูกเลยทีเดียว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฮร์รี่ แม็กไกวร์