ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แบ็คคือจุดอ่อน!! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ เตรียมเสริมแข้ง ไบรท์ตัน

13 มกราคม 2565, 12:15 น.  ·  408


แบ็คคือจุดอ่อน!! สื่อนอกตีข่าว แมนยูฯ เตรียมเสริมแข้ง ไบรท์ตัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หันมาให้ความสนใจนักเตะในตำแหน่งแบ็คขวาซึ่งล่าสุดได้เล็งดาวเด่นของ ไบรท์ตัน เนื่องจากทั้ง อารอน วาน บิสซาก้า และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่ตอบโจทย์ทั้งคู่

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการที่จะเสริมทัพ โดยในตำแหน่งแรกที่เจ้าตัวมองคือแบ็คขวา เนื่องจากทั้ง อารอน วาน บิสซาก้า และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่ตอบโจทย์ทั้งคู่ เจ้าตัวจึงหันไปสนใจ ทาริค แลมพ์ตีย์ ดาวเด่นของทีม นกนางนวล ซึ่งร่ายลีลาในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งทางด้าน วาน บิสซาก้า ซึ่งย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,296 ล้านบาท) ไม่ดีพอที่จะเล่นเกมรุกตามสไตล์ฟุตบอลสมัยใหม่ได้ ขณะที่ ดาโลต์ ก็มีจุดบกพร่องในเกมรับ จึงส่งผลให้นายใหญ่จากเมืองไส้กรอกจำเป็นต้องสลับใช้งานทั้งคู่เนื่องจากไม่มีใครเหมาะที่จะยึดตำแหน่ง 11 ตัวแรก

ด้วยเหตุผลเช่นนี้ทำให้ สื่อเจ้าดังกล่าวได้รายงานอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าควักกระเป๋า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,377 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ทาริค แลมพ์ตีย์ ดาวเตะผิวสีวัย 21 ปีมาร่วมชายคา แต่เชื่อว่า ไบรท์ตัน ต้องการรับทรัพย์มากกว่านั้นระดับ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,836 ล้านบาท) จึงจะยอมปล่อยตัว แลมพ์ตีย์ ให้ย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ทาริค แลมพ์ตีย์ ไบรท์ตัน