ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แผนน้ามอยส์รึปล่าว?! รังนิก ชี้ต้องปรับแผนใหม่พา แมนยูฯ ขย้ำ เบรนท์ฟอร์ด

20 มกราคม 2565, 14:16 น.  ·  380


แผนน้ามอยส์รึปล่าว?! รังนิก ชี้ต้องปรับแผนใหม่พา แมนยูฯ ขย้ำ เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าได้ปรับแผนใหม่ในครึ่งเวลาหลังพาทัพ ปีศาจแดง เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเน้นบอลโยนโด่ง และกลายเป็นตัวแปรสำคัญที่เปลี่ยนรูปเกมไป

  เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม โดยเกมในครึ่งเวลาแรกได้อย่างย่ำแย่ เป็นรองเจ้าบ้านทุกกระบวน และน่าจะเสียประตูหลายหน จนในที่สุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของทัพ ปีศาจแดง ได้ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ด้วยการเล่นบอลโด่งกระทั่งพิชิต เดอะ บีส์ ได้อย่างขาดลอย

ล่าสุด “รังนิก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมว่า “ผมคุยกับนักเตะช่วงพักครึ่ง มันไม่ได้เผ็ดร้อนอะไร แต่เราเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพราะเราไม่ดีพอในครึ่งแรกแทบจะทุกด้าน”

“การผ่านบอลแย่มาก เราไม่แข็งแกร่งมากพอในจังหวะ 50-50 และเราเก็บบอลจังหวะสองไม่ได้เลย”

“ครึ่งหลังเราเร่งเกมให้เร็วขึ้น และเราจู่โจมพวกเขาด้วยลูกกลางอากาศ มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“แอนโธนี่ อีแลงก้า โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นเดียวกับนัดดวลกับ วิลล่า เขาเด่นมากในครึ่งหลัง เขาทำงานหนักในการไล่บอล และจากนั้นเขาก็ทำประตูแรกได้”

“แต่ผมแฮปปี้กับฟอร์มของคนอื่นเช่นกัน โดยเฉพาะสามนักเตะหนุ่มอังกฤษ”

“ดาบิด เด เคอา เซฟได้เยี่ยมในครึ่งแรก เขาเจ็บเล็กน้อย และเพิ่งหายไม่นาน”

“มันเหมือนเกมกับ วิลล่า เราต้องตั้งรับหลังจากนำหน้า และเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเล่นหลังห้า แม้ว่าเราจะเก็บคลีนชีตไม่ได้ แต่มันก็สำคัญที่มันไม่เกิดเหตุการณ์แบบนัดก่อนอีก”

“มันเป็นเรื่องปกติเพราะในฐานะกองหน้า เขาต้องการทำประตู เรามีอีกเกมให้เล่นในรอบสามวัน และตอนนั้นเรานำ 2-0 แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และจากนั้นเราก็ได้ประตูที่สาม”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ