ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลคิดไง?! ส่องไลน์อัพ แมนยูฯ หากว่า พอช ตบปากรับคุม แมนยูฯ

26 พฤศจิกายน 2564, 11:50 น.  ·  380


แฟนบอลคิดไง?! ส่องไลน์อัพ แมนยูฯ หากว่า พอช ตบปากรับคุม แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด หลังจากที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะมีการทาบทามดึงตัวไปคุมทัพแบบถาวร โดยไลน์อัพนี้จะมีการซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม 3 ราย แต่จะมีใครบ้างใช้แผนอะไรไปชมพร้อมๆกันเลย

  คาดว่า 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้า โปเช็ตติโน่ มากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้าคงออกมามีหน้าตาดังนี้ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูคงยังเป็น ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ ทริปเปียร์ ทำหน้าที่แบ็กขวา ขณะที่ ลุค ชอว์ ประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย ด้านเซนเตอร์แบ็กให้ ราฟาแอล วาราน ยืนคู่กับ กุนเด้ ที่จะทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งฟอร์มตกในซีซั่นนี้  ขยับมาที่มิดฟิลด์คู่กลางให้ ไรซ์ เล่นร่วมกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เนื่องจากคู่หู เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำผลงานไม่น่าประทับใจหลังได้โอกาสลงเล่นตลอดในสมัยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน ด้าน 3 แนวรุกให้ เจดอน ซานโช่ รับบทปีกขวา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบททำเกมตรงกลาง คอยป้อนบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ