ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลคิดไง?! หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ปีศาจแดง

9 กรกฎาคม 2564, 11:38 น.  ·  487


แฟนบอลคิดไง?! หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน โชว์ภาพที่บอกว่าจะเป็นเซตภาพที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ โดยมันมี ปอล ป็อกบา มาร่วมเป็นนายแบบด้วย

  ทั้งนี้ ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์แนวข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดภาพที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ในการสู้ศึกฤดูกาล 2021-22 สิ่งที่หลายคนสนใจมากที่สุดเกี่ยวกับชุดแข่งตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็คือการอยากเห็นว่า ทีมวิวเวอร์ สปอนเซอร์รายใหม่ของพวกเขาจะถูกประดับตรงหน้าอกชุดแข่งแบบไหน หลังจากหลายคนคิดว่าโลโก้ของบริษัทดังกล่าวดูแล้วน่าจะเอามาใช้ประดับให้ดูสวยได้ยาก อย่างก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดออกมาว่าตัวอักษรของคำว่า TeamViewer มันบีบอัดกันจนดูชิดเกินไป และขนาด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังออกมาบอกเลยว่าไม่ชอบเท่าไหร่หากชุดแข่งมันออกมาตามแบบนั้นจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ภาพที่หลุดออกมาในครั้งล่าสุดนั้นแสดงให้เห็นว่าสภาพชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะคล้ายกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการภายในเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย สำหรับคนที่มาเป็นนายแบบชุดแข่งในภาพที่หลุดออกมานั้นมีทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ซึ่งนี่อาจจะสื่อได้ด้วยว่า ป็อกบา จะยังอยู่กับทีมต่อไป หลังจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร์คัส แรชฟอร์ด ปอล ป็อกบา