ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลทำใจไหม?! สื่อนอกเผย เทน ฮาก ตัดสินใจแล้ว โรนัลโด้ อยู่หรือไป

15 เมษายน 2565, 16:20 น.  ·  413


แฟนบอลทำใจไหม?! สื่อนอกเผย เทน ฮาก ตัดสินใจแล้ว โรนัลโด้ อยู่หรือไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงเจตนารมณ์แล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนหากเจ้าตัวได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดลี่ สตาร์ รายงานว่า เอริค เท็น ฮัก โค้ชคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารของปีศาจแดงว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โรนัลโด้ โรนัลโด้ จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขา เนื่องจากโรนัลโด้แก่แล้ว นอกจากนี้ยังอาจไม่สอดคล้องกับแนวทางการทํางานเป็นทีมในระยะยาวจนถึงตอนนี้เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ยูไนเต็ดจะได้รับบังเหียนหลังจากคณะกรรมการของสโมสรประทับใจกับแผนการของกุนซือชาวดัตช์ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเขา เทนฮักพูดถึงพลังที่เขาต้องการใช้

อย่างไรก็ดี รายงานจากสื่อดั้งเดิมได้แจ้งให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดทราบว่า โรนัลโด้ จะไม่ใช่แกนหลักในสมัยนั้น เพราะเห็นได้ชัดว่ากุนซือชาวโปรตุกีสมีอายุมากจาก 37 ปีปัจจุบัน และตําแหน่งของโรนัลโด้ในฐานะซูเปอร์สตาร์ไม่เหมาะกับแผนระยะยาวของเขา หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า Tin Hag ต้องการเวลาสูงสุด 5 ปีเพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง


เอริค เทน ฮาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ