ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลยังรออยู่ไหม?! รังนิก เผยวันคัมแบ็ก ป็อกบา-มาร์กซิยาล

19 มกราคม 2565, 09:32 น.  ·  419


แฟนบอลยังรออยู่ไหม?! รังนิก เผยวันคัมแบ็ก ป็อกบา-มาร์กซิยาล

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยวันคุมแบ็กของ ปอล ป็อกบา และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล สองนักเตะชาวฝรั่งเศส พร้อมเผยประเด็นระหว่าง ราล์ฟ รังนิก และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ใครพูดความจริงกันแน่

  ก่อนหน้านี้มีประเด็นของ ราล์ฟ รังนิก และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่อยากมีชื่ออยู่ในทีมเกมที่ออกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ดาวยิงน้ำหอมสวนกลับว่า ตัวเองไม่เคยปฎิเสธลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด ล่าสุด รังนิก ไม่ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ขัดแย้งกัน แต่ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสำหรับการเลือกลงเล่นในเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า “ผมได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ว่าเกิดอะไรขึ้น และผมเห็นสถานการณ์ทั้งหมดอย่างไรบ้าง ตอนนี้เรื่องราวได้รับการแก้ไขแล้ว เมื่อวานซืนและเมื่อวานเขาไม่ได้ซ้อม เขาอาจจะซ้อมวันนี้ และหลังซ้อมผมจะตัดสินใจว่าเขาจะถูกเลือกลงเล่นหรือไม่”

“ปอล ป็อกบา ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกเมื่อวานนี้ เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษขนาดไหน เขาจะยังไม่พร้อมสำหรับสองเกมในสัปดาห์นี้ แต่หวังว่าหลังจากพักเบรกเมื่อเรามีเกมบอลถ้วยกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ผมคิดว่าเขาอาจกลับมาเป็นตัวเลือก”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปอล ป็อกบา