ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลรอย่ำยี!! สื่อนอกแฉ ป็อกบา ไม่กล้าพอย้ายสลับขั้ว แมนซิตี้

20 พฤษภาคม 2565, 16:01 น.  ·  368


แฟนบอลรอย่ำยี!! สื่อนอกแฉ ป็อกบา ไม่กล้าพอย้ายสลับขั้ว แมนซิตี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับลำไม่กล้าย้ายไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า

เดอะ ไทม์ส สื่อยักษ์ใหญ่ของโลก รายงาน ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ใกล้จะได้รับอิสระภาพจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งต้องการได้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปเสริมความแข็งแกร่งให้แดนกลาง และ หลังจากข่าวลือดังกล่าวเงียบลงไป ป็อกบา ตอบรับสัญญาที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นมาให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจล้มแผนย้ายสู่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เหมือนที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เคยสร้างวีรกรรมเอาไว้เมื่อปี 2009 ก่อนเนื่องจากเกรงว่าจะมีชีวิตที่ไม่สงบ

ล่าสุด ยูเวนตุส สโมสรใน เซเรียอา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสองสโมสรยักษ์ของยุโรป ที่แสดงตนว่าพวกเขาต้องการกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทัพ และทางด้าน กวาร์ดิโอล่า ซึ่งต้องการได้มิดฟิลด์มาเป็นกำลังสำคัญในอนาคตแทน อิลคาย กุนโดกัน และ แฟร์นานดินโญ่ นั้น หลังจากพลาดได้เป้าหมายอย่าง ป็อกบา เขาก็หันไปหา เฟร็งกี้ เดอ ยอง กองกลางดัตช์ของทีม บาร์เซโลน่า และ  คัลวิน ฟิลลิปส์ ขุนพลทีมชาติอังกฤษของ ลีดส์ ถึงขณะนี้ เรือใบสีฟ้า ได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอรเวย์ของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนในซีซั่นหน้าแล้ว แต่ กวาร์ดิโอล่า ตกเป็นข่าวต้องการล่าตัวแบ็คซ้าย และมิดฟิลด์เพิ่มอีกอย่างละตำแหน่ง


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ