ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลว่าไง?! บรูโน่ เร้าหนักหวัง ปีศาจแดง เซ็นแข้งร่วมชาติ ผนึกกำลังล่าแชมป์

5 เมษายน 2564, 16:13 น.  ·  713


แฟนบอลว่าไง?! บรูโน่ เร้าหนักหวัง ปีศาจแดง เซ็นแข้งร่วมชาติ ผนึกกำลังล่าแชมป์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงานข่าว บรูโน่ แฟร์นันด์ส เดอะแบกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ทีมคว้าตัว ดาวรุ่งผลงานแจ่มของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส รายงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตัวสร้างสรรค์เกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ให้บอร์ดของ ปีศาจแดง คว้าตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน กรานาด้า ทีมจากแดนกระทิงดุ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม นูโน่ เมนเดส แข้งวัย 18 ปี เพิ่งก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้เป็นตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้จากการลงเล่นในลีกไปแล้ว 20 เกม พร้อมทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และพักหลังเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดังในทวีปยุโรปด้วย อย่างเช่น เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น โดยนอกจากในตำแหน่งแบ็กซ้ายแล้วนั้น เมนเดส ยังโยกไปเป็นปีกซ้ายได้เช่นกัน โดยสื่อจ้าวเดิมได้ระบุอีกว่าค่าตัวของ เมนเดส ถูกทางต้นสังกัดตั้งไว้ที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,360 ล้านบาท) ซึ่งถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำตามคำเรียกร้องของ บรูโน่ พวกเขาก็อาจจะใช้ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายที่เพิ่งดึงมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อให้ สปอร์ติ้ง ยอมลดค่าตัวของ เมนเดส


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ นูโน่ เมนเดส