ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลว่าไง?! ป๋าเฟอร์กี้ ยันชัดอยากได้ โปเช็ตติโน่ คุมทัพ ปีศาจแดง

22 พฤศจิกายน 2564, 15:36 น.  ·  430


แฟนบอลว่าไง?! ป๋าเฟอร์กี้ ยันชัดอยากได้ โปเช็ตติโน่ คุมทัพ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ปารีสฯ มาคุมทัพ ปีศาจแดง แทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนบอร์ดบริหารของทีมสั่งเด้งเมื่อคืนที่ผ่านมา

  อเล็กซ์ ครุ๊ก นักข่าวจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ทัพ ปีศาจแดง ติดต่อไปยัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยทัพ ปีศาจแดง เพิ่งปลด โซลชา ออกจากตำแหน่งเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่พาลูกทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการแพ้ในลีกไปแล้วถึง 5 เกม จากการลงเล่น 12 นัด โดยการปราชัยทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วง 7 เกมหลังสุด จนทำให้ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนนในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ ครุ๊ก ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เองก็สนใจที่จะมาเป็นนายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่นักข่าวรายดังกล่าวบอกด้วยว่าการทาบทาม โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นั้น น่าจะทำได้ง่ายกว่าการแต่งตั้งเขาในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้ โดยเวลานี้ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีสเท่าไหร่อยู่แล้ว หลังจากที่เขาหงุดหงิดสุดๆ กับการที่ต้องมาจัดการกับอีโก้ภายในห้องแต่งตัว แถมปัจจุบันเขาก็ยังอยู่ห่างจากครอบครัวด้วย จากการที่เจ้าตัวพักอยู่ที่โรงแรมในกรุงปารีส ขณะที่ครอบครัวของเขายังอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่