ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลว่าไง?! ลินเดอเลิฟ เปิดใจกับผลงานของ ปีศาจแดง ฤดูกาลนี้

21 พฤษภาคม 2564, 14:57 น.  ·  484


แฟนบอลว่าไง?! ลินเดอเลิฟ เปิดใจกับผลงานของ ปีศาจแดง ฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดใจกับผลงานของทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ หลังคว้ารองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

  ทั้งนี้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตอนนี้ยังพูดไม่ได้ว่าฤูดูกาลนี้ ปีศาจแดง ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขายังไม่ได้แชมป์มาครอง สำหรับ ซีซั่นนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นเคยขึ้นเป็นจ่าฝูงของลีกได้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่พวกเขาเป็นอันดับ 1 ของลีกหลังจากเตะกันไปได้ 17 นัด และถึงแม้หลังจากนั้นจะฟอร์มดร็อปลงไปแต่ตอนนี้พวกเขาก็การันตีการเป็นอันดับ 2 ของลีกได้แล้ว แถมทาง ปีศาจแดง ยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม “ลินเดอเลิฟ” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “มันเป็นฤดูกาลที่หนักหนาสาหัสมากๆ ทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ มันเป็นซีซั่นที่ยากลำบากสุดๆ ในด้านของจิตใจ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว แน่นอนว่าเราน่าจะชนะได้มากกว่านี้ แต่โดยรวมแล้วมันก็ถือเป็นซีซั่นที่โอเคแล้วล่ะ ก็หวังว่าเราจะจบฤดูกาลแบบสวยๆ ได้และได้แชมป์มาครองบ้างนะ”

“ถ้าเราทำอย่างนั้นได้มันก็จะถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่รู้อะไรไหม ผมเองก็ไม่อยากจะบอกว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหรอกนะ แน่นอนว่าเรายังไม่ได้แชมป์อะไรเลย ดังนั้นมันเลยพูดอะไรได้ยาก แต่ผมคิดว่าในฐานะทีมแล้วเราก็พัฒนาขึ้นเยอะ ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีขึ้น ก็หวังว่าในฤดูกาลหน้าเราจะยังทำแบบนี้ได้และเล่นได้ดีขึ้น แต่ผมคงพูดไม่ได้ว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เพราะเรายังไม่ได้แชมป์อะไรเลย” 


วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ