ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลเศร้า!! โซลชา ลั่นยากเกินกว่าจะสละเก้าอี้ แมนยูฯ เวลานี้

25 ตุลาคม 2564, 13:06 น.  ·  526


แฟนบอลเศร้า!! โซลชา ลั่นยากเกินกว่าจะสละเก้าอี้ แมนยูฯ เวลานี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเวลานี้ยังยากที่จะสละเก้าอี้ในฐานะกุนซือใหญ่ของ ทัพปีศาจแดง แม้ว่าต้องแพ้แบบอับอายไปถึง 0-5 เมื่อคืนนี้

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะพาลูกทีมสร้างความอับอาบให้กับทัพ ปีศาจแดง ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 0-5 หลังจากพ่ายแพ้เมื่อคืนนี้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้ลาออก โซลชา ได้ระบุว่าเขาจะก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ต่อไปเนื่องจากพาสโมสรมาไกลมากแล้ว จึงไม่ขอยุติสิ่งที่สร้างขึ้นมากับมือกลางคันอย่างเด็ดขาด

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพูดอะไรในวันที่มืดหม่น เราไม่ดีพอเลยสักคน เราไม่ควรปล่อยให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาส แต่เราโชคร้ายที่ทำไม่สำเร็จ”

“ฟอร์มโดยรวมไม่ดีพอ เราได้โอกาสตั้งแต่ต้นเกม พวกเขามีโอกาส และพวกเขาเด็ดขาด ประตูที่สามตัดสินเกม”

“มันเป็นหน้าที่ของผม สตาฟฟ์โค้ชของผมทำงานได้ดี ผมเลือกแนวทางการเล่นเอง เราไม่เด็ดขาดพอ และเปิดพื้นที่มากไป”

“เราเล่นในบ้าน แต่วันนี้พวกเขาฉวยโอกาสทำประตูได้ สี่ประตูในครึ่งแรกหมายความว่าพวกเขาได้ประตูในทุกๆ 15 นาที ผมรู้ว่านักเตะมีความสามารถมากกว่านี้ ประตูที่สี่น่าจะทำให้เกมจบแล้ว”

“คุณสามารถมองดูซีซั่นก่อนได้ เราแพ้สเปอร์สเละกว่านี้อีก 6-1 มันเลวร้ายสำหรับผมในฐานะที่เป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมต้องบอกว่าเราต้องผ่านมันไปให้ได้โดยเร็ว”

“ผมมาไกลมากแล้ว เรามาไกลกันเป็นกลุ่ม เราไม่คิดยุติในตอนนี้”

“มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบาก นักเตะท้อแท้ แต่พวกเขามีแคแรกเตอร์ เรารู้ว่าเรากำลังตกต่ำ เราไม่รู้สึกแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว เราต้องรอดูกันว่าเราจะแบกรับมันได้มั้ย”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ