ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลเห็นด้วยมั้ย?! ริโอ รับอยากเห็น ดีแคลน ไรซ์ ร่วมทัพ ปีศาจแดง

18 สิงหาคม 2564, 15:14 น.  ·  499


แฟนบอลเห็นด้วยมั้ย?! ริโอ รับอยากเห็น ดีแคลน ไรซ์ ร่วมทัพ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตามตรงผ่านสื่อว่าต้องการเห็น ดีแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ย้ายมายังถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขัดนัดต่อไปที่จะออกไปเยือนถิ่น สเตเดี้ยม ออฟไลท์ ที่มี เซาแธมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “ริโอ” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “ผมคิดว่า ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นการเสริมทัพที่ช่วยยกระดับความแกร่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างมหาศาล ถึงแม้เราจะมีตัวท็อปอย่าง วาราน และ ซานโช เข้ามาก่อนหน้าแล้วก็ตาม”

“ส่วนตัวผมติดตามฟอร์มของเด็กคนนี้มานานตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่งและก็รู้สึกหลงใหลในฝีเท้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีจนกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ไปเรียบร้อย”

“การได้เห็นนักเตะที่พรสวรรค์สูงอย่าง ไรซ์ พัฒนาตัวเองเก่งขึ้นเป็นหนึ่งความฝันในฐานะคนดูบอลของผม และเขาจะก้าวไปถึงจุดนั้นได้หากมีโอกาสเล่นให้กับสโมสรชั้นนำต่าง ๆ”

“ผลงานของเขาในศึกยูโร 2020 ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าถึงเวลาที่ ไรซ์ จะต้องพาตัวเองขยับขึ้นไปสูงอีกขั้น แต่หาก เวสต์แฮม รั้งตัวเอาไว้ได้ล่ะก็นี่คือความสำเร็จครั้งใหญ่ของ เดวิด มอยส์ เลยทีเดียว”


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีแคลน ไรซ์