ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลเห็นด้วยไหม?! สื่อนอกแฉ เทน ฮาก เตรียมลากหอก อาแจ็กซ์ ร่วมรัง แมนยูฯ

27 เมษายน 2565, 15:45 น.  ·  374


แฟนบอลเห็นด้วยไหม?! สื่อนอกแฉ เทน ฮาก เตรียมลากหอก อาแจ็กซ์ ร่วมรัง แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะดึงตัวลูกทีมอย่าง เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วย

  ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ ของประเทศอังกฤษ รายงาน เซบาสเตียน อัลแลร์ ได้รับโอกาสกอบกู้ชื่อเสียงของตนใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังเจ้าตัวมีข่าวว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการที่เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า จะดึงตัวลูกทีมจาก อาแจ็ก มาร่วมทัพด้วย โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในคืนวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สำหรับ เซบาสเตียน อัลแลร์ ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งอยู่กับ เวสต์แฮม หลังย้ายมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,845 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มให้กลับมาระเบิดอีกครั้งได้ ก่อนที่จะถูกปล่อยไปให้กับ อาแจ็กซ์ ในราคาที่ย่อมเยาเพียง 20 ล้านปอนด์ (ราว 878 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เดอะซัน ได้รายงานเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะพร้อมจ่ายเงินก้อนโตเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,394 ล้านบาท) ในการพยายามดึงตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส มาเสริมทัพ 


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซบาสเตียน อัลแลร์