ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลเฮ!! แรชฟอร์ด เปิดใจหลังคัมแบ็กผ่าตัด

11 ตุลาคม 2564, 18:59 น.  ·  433


แฟนบอลเฮ!! แรชฟอร์ด เปิดใจหลังคัมแบ็กผ่าตัด

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมที่จะลงช่วย ปีศาจแดง เป็นนัดแรกของฤดูกาลแล้ว

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก ที่แพ้ บียาร์เรอัล เมื่อเดืนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่ที่ต้องทุกข์ทรมานมา 11 เดือนเต็ม เมื่อจบสิ้นการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าเขาต้องอดทนกับความเจ็บปวดที่หัวไหล่เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีเต็มเพื่อเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง และทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม “แรชฟอร์ด” ได้กล่าวเปิดใจกับสื่อว่า “การฟื้นตัวของผมในครั้งนี้นั้น ผมจะยังไม่พูดว่ามันจบลงแล้ว เพราะแน่นอนว่าผมต้องดูแลรักษามันต่อไป แต่ผมบอกได้ว่าทุกอย่างดีขึ้นมากทั้งร่างกายและจิตใจของผม”

“ปีที่แล้วมันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานมากสำหรับผมเลย, ผมได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เดือนกันยายน และจากนั้นอาการมันก็เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ผมหายดีแล้ว ผมรู้สึกดีขึ้นมากจริงๆทั้งเรื่องสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ” 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ