ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลให้กำลังใจ!! เดเตอา ประกาศลั่นสักวัน แมนยูฯ จะกลับมาในจุดเดิม

7 มีนาคม 2565, 14:24 น.  ·  372


แฟนบอลให้กำลังใจ!! เดเตอา ประกาศลั่นสักวัน แมนยูฯ จะกลับมาในจุดเดิม

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า สักวันหนึ่งทัพ ปีศาจแดง จะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น พร้อมบอกว่าจะไม่มีวันยอมแพ้ตราบใดที่ยังได้สู้เพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  สำหรับ ฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่าไม่สามารถรักษาผลงานให้คงเส้นคงวาได้ จนทำให้เวลานี้ทัพ ปีศาจแดง ต้องหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ต่างจากซีซั่นก่อนที่พวกเขายังสามารถจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 2 ของลีกได้ โดยนอกจากจะตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมในอันดับ 4 อยู่ 1 คะแนนแล้วนั้น ปีศาจแดง มีโอกาสลงสนามมากกว่าคู่แข่งถึง 3 เกมอีกด้วย จนทำให้มีการคาดกันว่าพวกเขาอาจจะอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา “เด เคอา” ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “สักวันหนึ่งเราจะนำสโมสรแห่งนี้กลับไปยังจุดที่คู่ควรให้ได้ วันนี้ถือเป็นอีกช่วงเวลาที่แย่ในฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่เมื่อเรายังต้องสู้เพื่อเสื้อตัวนี้แล้วนั้นเราก็จะไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด”

 


ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ