ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนบอลไทยจะได้ดู!! สื่อกนอกคาดวันเริ่มงาน เทน ฮาก หากคุมทัพ แมนยูฯ

14 เมษายน 2565, 00:52 น.  ·  380


แฟนบอลไทยจะได้ดู!! สื่อกนอกคาดวันเริ่มงาน เทน ฮาก หากคุมทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ คาดการณ์วันเริ่มงานวันแรกของ เอริค เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุวันเริ่มต้นทำงานกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ หลังมีข่าวแพร่ออกมาว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ 99.9% แล้วเหลือแค่ขั้นตอนการลงน้ำหมึกกันเท่านั้น

เดอะ มิเรอร์ สื่อดีๆ ผมมั่นใจว่าแม้ไม่มีพรรคใดยืนยันเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่า เท็น ฮาก จะเข้ามารับตําแหน่งโค้ชคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก ราล์ฟ รังนิค เพราะมั่นใจว่าจะไม่มีการฟื้นตัว ในขณะเดียวกันก็มีข้อสังเกตว่าทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนธันวาคม ฮากเป็นนายใหญ่คนใหม่หลังจบเกมดัตช์คัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาระหว่างอาแจ็กซ์และพีเอสวีเพื่อให้กุนซือหนุ่มโฟกัสกับเกมสําคัญได้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามสิบ ฮัคจะเริ่มวันแรกที่รั้ว โอลด์แทรฟฟอร์ดตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมหมายความว่าผู้จัดการกังหันลมจะต้องรับผิดชอบ ปีศาจแดงออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นในอีก 5 วันต่อมา โดยทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มร้อนแรงในเกมพบลิเวอร์พูลที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 กรกฎาคม รวมถึงบินไปออสเตรเลียในทัวร์ ฮากจะถือว่าเป็นลอร์ดแห่งหงส์แดง ผู้เล่นตัวจริงคนที่ 5 (ถาวร) ของทีมนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลุกขึ้นจากตําแหน่งจ่าฝูงเมื่อปี 2013 และนําไปสู่การล่มสลายของสโมสรมาจนถึงทุกวันนี้


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ