ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีปลื้มปลิ่ม!! ทริปเปียร์ เตรียมถก สเตอร์ลิง ซื้อบ้านหากซบ ผีแดง

21 กรกฎาคม 2564, 11:22 น.  ·  498


แฟนผีปลื้มปลิ่ม!! ทริปเปียร์ เตรียมถก สเตอร์ลิง ซื้อบ้านหากซบ ผีแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อผู้ดีตีข่าว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมลุยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องซื้อบ้านต่อจากเขา หากเจ้าตัวสามารถย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้

  คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกเพื่อนร่วมชาติเพื่อที่จะของซื้อบ้านของเจ้าตัวมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 132 ล้านบาท) หากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ โดยทางด้าน คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องที่จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยงานนี้ทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปเสริมแกร่งก็คือ ปีศาจแดง โดยว่ากันว่าพวกเขาสามารถเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับ แอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว และค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านปอนด์ (ราว 792 ล้านบาท)ขณะที่ ทริปเปียร์ ซึ่งมีส่วนช่วยทัพ ตราหมี คว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเหตุนี้ อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสพูดคุยกับ สเตอร์ลิง ซึ่งเป็นคีย์แมนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการซื้อบ้านหรูขนาด 5 ห้องนอนของเขาที่เชสเชียร์

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในเผยกับ เดอะ ซัน ว่า “คีแรน อยากย้ายจาก สเปน กลับอังกฤษเต็มที่แล้ว และถ้าการเจรจาไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสร็จลุล่วงเขาจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างรวดเร็วทันที เขากับ ราฮีม พูดคุยกับเรื่องบ้าน ถ้า ราฮีม ตัดสินใจแยกทางกับทีมเหมือนกัน มันก็เป็นเรื่องที่เพอร์เฟกต์ในการที่จะขายบ้านให้ คีแรน”


คีแรน ทริปเปียร์ แอตเลติโก้ มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฮีม สเตอร์ลิง