ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีมีเคือง!! ดิมาเรีย รับไม่เคยสนสวมเบอร์ 7 ปีศาจแดง

3 กันยายน 2564, 12:43 น.  ·  499


แฟนผีมีเคือง!! ดิมาเรีย รับไม่เคยสนสวมเบอร์ 7 ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด หาเรื่องอยู่ยากซะแล้วเมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงให้สัมภาษณ์รับไม่เคยสนใจอยากใส่เสื้อตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ แถมยังโดนยัดเยียดให้ใส่ทั้งๆ ที่ไม่เคยอยากใส่ เพราะจริงๆ มีหมายเลขในดวงใจแล้ว

  สำหรับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เคยย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสนนราคาเป็นสถิติสโมสรในตอนนั้น 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,628 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 แต่ตลอด 12 เดือนที่อยู่กับทีมนักเตะต้องประสบกับความล้มเหลวไม่เป็นท่า ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เคยสนใจอยากใส่เสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นหมายเลขตำนานสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว

อย่างไรก็ตาม “ดิ มาเรีย” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมไม่ได้สนใจอะไรเลยกับเสื้อหมายเลข 7 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนแรกพวกเขาพยายามอธิบายอะไรเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่มันก็แค่เสื้อตัวนึงเท่านั้นแหละ”

“ปัญหาของผมที่ แมนเชสเตอร์ ก็คือโค้ชนั่นแหละ ฟาน กัล เป็นโค้ชที่แย่ที่สุดในอาชีพของผม”

“ผมยิงประตูได้ ทำแอสซิสต์ก็ได้ แต่วันต่อมาเขากลับบอกว่าผมจ่ายบอลผิดพลาดหลายครั้ง สงสัยเขาคงไม่ชอบนักเตะที่รู้มากกว่าเขามั้ง”


อังเคล ดิ มาเรีย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ