ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผียกนิ้ว!! เดเคอา เผยอนาคตกับ แมนยูฯ หลังพิจารณาอยู่นาน

16 ธันวาคม 2564, 15:59 น.  ·  393


แฟนผียกนิ้ว!! เดเคอา เผยอนาคตกับ แมนยูฯ หลังพิจารณาอยู่นาน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยอนาคตของตัวเองกับทัพ ปีศาจแดง แล้วหลังจากที่ใช้เวลาพิจารณาไตร่ตรองอยู่นาน

  สำหรับ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสเปน เคยอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกว่า 10 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้มาโดยตลอด แม้ในฤดูกาลที่แล้วอาจจะเสียตำแหน่งให้กับมือสองของทีมอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน แต่เขาก็สามารถดึงตัวเองกลับมาในจุดที่สุดยอดได้

ล่าสุด “เด เคอา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่นานมากนะที่ยูไนเต็ด แต่ผมหวังว่าจะมีเวลาอีกหลายปีและถ้วยหลาย ๆ ใบรออยู่”

“ผมมีช่วงเวลาที่ดี ที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ? ผมภูมิใจอย่างมากกับสิ่งที่ผมทำเพื่อสโมสรแห่งนี้ และได้เล่นเพื่อตราสโมสรนี้”

“มันน่าทึ่งมาก ผมรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเลยล่ะ ผมรู้สึกดีมาก ๆ บางทีบางคนอาจจะคิดว่าผมแก่แล้ว เพราะผมเล่นที่นี่มานานหลายปี แต่ผมยังหนุ่มอยู่สำหรับผู้รักษาประตู”

“ผมยังเรียนรู้อยู่ในทุก ๆ วัน และทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ในการซ้อม”

“ผมมาที่นี่เพื่อมีช่วงเวลาที่ดีและแย่ คุณต้องเผชิญหน้ากับมันทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่ ผมอยู่ที่นี่มานาน ผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดที่นี่”

“ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ผมรู้สึกว่าผมต้องอยู่ที่นี่เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรายังอยู่ เราแข็งแกร่งขึ้น เราคือทีม และเพื่อช่วยเด็ก ๆ ในทีม เพื่อทุกคนที่นี่ นั่นจะทำให้เราทุกคนแข็งแกร่งขึ้น”


ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ