ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผียังรอลุ้น!! สื่อแดนน้ำหอม อัพเดทอาการบาดเจ็บ วาราน

4 พฤศจิกายน 2564, 15:26 น.  ·  473


แฟนผียังรอลุ้น!! สื่อแดนน้ำหอม อัพเดทอาการบาดเจ็บ วาราน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงานความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเจ้าตัวโดยเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ อตาลันต้า

  ทั้งนี้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกไปเสมอกับ อตาลันต้า ด้วยสกอร์ 2-2 โดยในเกมนี้เองทางด้าน ราฟาแอล วาราน ได้รับบาดเจ็บและได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในแมตช์นี้ โดยล่าสุด เล กิ๊ป สื่อยักษ์ของฝรั่งเศสรายงาน ของ ราฟาแอล วาราน เจ้าของค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,159 ล้านบาท) ได้เข้ารับการแสกนแล้วผลปรากฏว่า วาราน ซึ่งเคยร้างสนามจากปัญหาที่ขาหนีบหลังผละไปรับใช้ชาติในศึก เนชั่นส์ลีก จะต้องร้างสนามไปราวสองถึงสามสัปดาห์ซึ่งหมายความว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นกับ เรือใบสีฟ้า ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตามจากการขาดหายไปของ ราฟาเอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่าในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 6 พศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง จะเลือกใช้งาน เอริค ไบยี่ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่ออีกหนในศึกดาร์บี้แม็ตช์แม้กัปตันทีม ผีแดง จะโดนแฟนบอลสวดยับจากฟอร์มการเล่นในเกมเสมอกับ อตาลันต้า


ราฟาแอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ