ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีว่าไง?! สื่อดังแฉ สโมสรเยอรมัน พร้อมฉก ดาโลต์ ร่วมทัพ

28 มกราคม 2565, 14:34 น.  ·  420


แฟนผีว่าไง?! สื่อดังแฉ สโมสรเยอรมัน พร้อมฉก ดาโลต์ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สโมสรจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวน่าเชื่อถือสูง รายงาน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังมีแผนการที่จะคว้าตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ  2 เดือนมกราคมนี้ สำหรับ ดาโลต์ แบ็กขวาวัย 22 ปี  ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2018 ด้วยสัญญา 5 ปี อย่างไรก็ตามนักเตะต้องเจอกับช่วงเวลายากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งออกมาหลังมีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง แถมยังโดน อารอน วาน- บิสซาก้า ยึดตำแหน่งถาวร กระนั้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาโลต์ ซึ่งเคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างสุดยอดภายใต้การกุมบังเหียนของ ราล์ฟ รังนิก และกลายเป็นแบ็กขวาตัวหลักของทัพ ปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” ได้เปิดเผยว่า “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยากเซ็น ดีโอโก้ ดาโลต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ และมีแผนที่จะพยายามอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ แต่เขาต้องทำงานหนัก, สู้เพื่อตำแหน่งของเขา และตอนนี้เขาเป็นนักเตะสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว”


ดีโอโก้ ดาโลต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์