ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีว่าไง?! เบนฟิก้า เปิดทาง แมนยูฯ ยื่นข้อเสนอซื้อ นูนเญซ ร่วมทัพ

17 พฤษภาคม 2565, 16:40 น.  ·  352


แฟนผีว่าไง?! เบนฟิก้า เปิดทาง แมนยูฯ ยื่นข้อเสนอซื้อ นูนเญซ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เบนฟิก้า พร้อมขาย ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าอนาคตไกลให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาที่ย่อมเยาเนื่องจากทีมลูกหนังโปรตุกีสมีแผนดึงศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทัพเอาไว้แล้ว

นูเนซประสบความสําเร็จส่วนตัวอย่างมากเมื่อเขาคว้าดาวซัลโวสูงสุดของลีกกองเรือทองคําในฤดูกาลนี้ เบนฟิก้าจะครองอันดับสามที่น่าผิดหวังตามหลังปอร์โต้และสปอร์ติ้งลิสบอน 1 คะแนน แต่ยังคงผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อไม่กี่วันก่อน เนลสัน เวริสซิโม่ กุนซือของเบนฟิก้า เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมดาวเตะลาตินอเมริกา และเบนฟิก้าก็ตั้งค่าตัวนูนส์ไว้ที่ 106 ล้านปอนด์ เมื่อเทียบกับคนที่ขาย ชูอา เฟลิกซ์ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ตอนนี้พวกเขาพร้อมปล่อยดาวเตะคนสําคัญออกไปเป็นเศษเสี้ยวของราคา  แอธเลติก บิลเบา แย้งว่าตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องปล่อยดาวรุ่งรายใหญ่ออกจากทีมด้วยราคาเล็กน้อย มีสิทธิ์สําหรับเทรดเดอร์เป้าหมายนี้ด้วยมูลค่าเพียง 51 ล้านปอนด์

และที่สําคัญมีการระบุว่าเบนฟิก้ากําลังมองหาตัวแทนของนูเนซอยู่แล้วโดยมีความสนใจในแรงฉุด ซาซ่า คาลาดซิช ดาวยิงชาวออสเตรียของสตุ๊ตการ์ท มาร่วมทัพชายคาเป็น โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือคนใหม่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชื่นชมฝีเท้าของกองหน้าวัย 24 ปี อย่าง เชวัล บล็องก์ และพร้อมปูทางให้ นูเนซ มาร่วมทีม


เบนฟิก้า ดาร์วิน นูนเญซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ