ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

แฟนผีสะดุ้ง!! โซลชา เตรียมส่ง โจนส์ ปราบ เลสเตอร์

14 ตุลาคม 2564, 13:09 น.  ·  737


แฟนผีสะดุ้ง!! โซลชา เตรียมส่ง โจนส์ ปราบ เลสเตอร์

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะทำให้แฟนบอล ปีศาจแดง ถึงกับสะดุ้งเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจอาจจะส่งตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลังที่บาดเจ็บไปนานพร้อมกลับมาลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องยกพลออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยก่อนเกมทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง จะไม่สามารถใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว และ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งล้มหมอนนอนเสื่อตามไปอีกรายจากเกมรับใช้ชาติในนัดชิงชนะเลิศ เนชั่นส์ ลีก ต่อปัญหาดังกล่าว มีการคาดหมายว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจับ เอริค ไบยี่ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นคู่กันเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดูดีที่สุดของสโมสร

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ได้แถลงข่าวว่า “ฟิล โจนส์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้วทั้งคู่ในช่วงเบรกโปรแกรมของทีมชาติหลังจากบาดเจ็บไปนาน และทั้งสองมีโอกาสลงเล่นกับ เลสเตอร์ ในเกมของเราที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้เวลา 15.00 น.”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟิล โจนส์